supattra24051988

ก.พ. 121 นาที

กามิน คู่จิ้น แน็ก ชาลี มาไทยแล้ว - แน็ก แจงเหตุไปรับไม่ได้ แต่ส่งคนนี้ไปแทน !

กามิน สาวเกาหลีคู่จิ้น แน็ก ชาลี บินมาไทยแล้ว แน็ก แจงไปรับไม่ได้เพราะติดงาน แต่ส่งคนนี้ไปแทน บอกได้มีรูปคู่ก่อนผมอีก น่ารักมาก !

ภาพจาก Instagram mmini.j

           ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นมาแรงที่มีแฟน ๆ ติดตามไม่น้อย สำหรับ กามิน สาวเกาหลีคู่จิ้นของพระเอกสุดติสต์ แน็ก ชาลี ที่หลายคนประทับใจกับมิตรภาพดี ๆ ของทั้งคู่ พร้อมทั้งลุ้นให้กามินมาไทย และได้เจอกับแน็กสักที ซึ่งก่อนหน้านี้แน็กก็ได้ชวนกามินบินมาไทยในเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อร่วมงานทำคอนเทนต์ด้วยกัน โดยจะเป็นฝ่ายจัดการเรื่องเดินทางมาไทยให้ และกามินก็ตกลงแล้ว ทำเอาแฟน ๆ รอติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อ

ภาพจาก TikTok @charliepotjes

           ล่าสุด (10 กุมภาพันธ์ 2567) กามิน ก็ได้เดินทางมาถึงไทยแล้ว โดยมีแฟน ๆ ไปรอต้อนรับที่สนามบินกันเป็นจำนวนมาก นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าสนใจ ขณะกามินก็โพสต์ IG Story หลังมาไทย เป็นรูปช่อดอกไม้สุดน่ารัก พร้อมข้อความว่า "My first Thailand is so warm"

ภาพจาก Instagram mmini.j

ขณะเดียวกันก็มีหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีภาพของ แน็ก ชาลี ที่ไปรอรับ กามิน ซึ่งก่อนหน้านี้แน็กได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านไลฟ์ ว่าฝากทุกคนดูแลด้วย แต่ตนเองติดงาน ไม่สามารถยกเลิกงานเพื่อไปรับกามินได้ เพราะตอนแรกไม่รู้ว่าเขามาวันไหน ส่วนตนเองก็รับงานไว้แล้ว

ภาพจาก TikTok @charliepotjes

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่า แน็ก ชาลี จะไม่ได้ไปรับ กามิน ที่สนามบินด้วยตนเอง แต่หนุ่มแน็กก็ส่งคุณแม่เป็นตัวแทนไปรับ โดยเจ้าตัวได้แชร์ภาพตอนคุณแม่ไปเจอกามินลงใน TikTok พร้อมข้อความว่า "แม่ได้มีรูปคู่ก่อนผมอีก ดีใจด้วยครับกามิน" ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมรอติดตามโมเมนต์ที่ทั้งคู่จะได้เจอและร่วมงานกันต่อไป

ภาพจาก TikTok @charliepotjes

    50
    0