supattra24051988

18 ต.ค. 20211 นาที

แอน ทองประสม รับคบ เอ 20 ปี เคยคิดแต่งงาน-มีลูก แต่ทำแผนพัง ครั้งเดียวจบ !

แอน ทองประสม เผยทำแผนแต่งงาน เอ ทินพันธ์ พังเอง แพลนมีน้องก็ช้าไปด้วย ตอบแล้วในอนาคตจะแต่งไหม เผยฝ่ายชายเปย์หนัก ที่ดินสร้างอพาร์ตเมนต์ 6 ไร่

ภาพจาก 3 แซ่บ

จากนักแสดงเจ้าบทบาทที่มีผลงานตราตรึงใจแฟนละครมาโดยตลอด ซึ่งจากการสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานนี้เอง ก็ทำให้ แอน ทองประสม ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร สร้างสรรค์ผลงานสู่สายตาผู้ชมจากเบื้องหลัง และทำออกมาได้ดีไม่แพ้งานแสดงเช่นกัน
 

ล่าสุด (17 ตุลาคม 2564) แอน ทองประสม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ถ้าให้เลือกระหว่างการเป็นนักแสดงกับผู้จัด ชอบเป็นนักแสดงมากกว่า เพราะผู้จัดต้องรับผิดชอบคนเยอะ แต่ก็ได้หวานใจ เอ ทินพันธ์ มาเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับแอนมาก ๆ เวลาจะทำอะไรสักอย่างต้องหาข้อมูลอย่างหนัก ต้องรู้จริงในเรื่องนั้น จึงช่วยมาเติมเต็มชีวิตและงานของแอนได้

ภาพจาก 3 แซ่บ

ตอนนี้คบกันมา 20 ปี กลายเป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว เหมือนมีพี่ชายอยู่ที่บ้าน เคยมีช่วงหนึ่งที่จะแต่งงานและแพลนมีน้องด้วย แต่แอนทำพังเอง เพราะจัดสรรระบบไม่ได้ ทำให้มันก้าวข้ามเวลาตรงนั้นมา ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนไม่พูดอะไรเยอะ ครั้งเดียวก็คือจบ และแอนไม่สานต่อเอง เขาก็เลยตามเลยไป
 

แอน ทองประสม กล่าวอีกว่า เหมือนแอนเข้าใจว่าอย่างนี้มันโอเค ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ต้องการที่จะไปตรงนั้น เรื่องมีลูกก็ช้าไปแล้ว และแอนไม่ได้อยากจัดงานแต่งงาน แต่ระหว่างทางที่คบกันก็มีความสุขอยู่แล้ว และรู้ว่าเขาไม่ไปไหน แอนก็ไม่ไปไหน อยู่สนับสนุนกันไปแบบนี้มันก็พอแล้ว ไม่รับปากว่าในอนาคตจะแต่งไหม แต่ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าถึงแก่เวลา ก็อาจจะจัดผูกข้อไม้ข้อมือ ไม่จัดใหญ่โต
 

ภาพจาก 3 แซ่บ

ฝ่ายชายเป็นคนไม่สปอยล์ แต่ถ้าขอก็จะให้ เช่น อยากได้รองเท้า ฝ่ายชายก็ซื้อให้ ส่วนเรื่องที่มีคนเมาท์กันว่าที่ดิน 6 ไร่ที่ไปสร้างอพาร์ตเมนต์เป็นสินสอดของฝ่ายชาย แอน เผยว่า เป็นเงินของคุณเอ แต่เป็นชื่อแอน ไม่ใช่สินสอด แต่เรียกว่าให้โดยเสน่หา

    50
    0