top of page
ค้นหา
  • PJ_AU

ชวนฟัง How To Love ความป๊อปร่วมสมัยของ Ally และ Gray ที่ชวนมาแสดงความรักให้มากพอ

How To Love ซิงเกิลแรกของศิลปินหญิงหน้าใหม่อย่าง Ally หรือแอลลี่-อชิรญา นิติพน ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ของเธอได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดตัวทั้งศิลปินหน้าใหม่และค่ายใหม่อย่าง 411 Music อย่างสวยงาม และมองเห็นแรงกระเพื่อมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นกับวงการเพลงไ

How To Love คือซิงเกิลแรกของ Ally หรือแอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่ว่าด้วยการแสดงความรักที่ต้องแสดงออกให้ชัดเจน เป็นเรื่องราวที่ดูกึ่งจริงจังกึ่งขี้เล่นและเหมาะกับตัวศิลปิน ความน่าสนใจในตัวเพลงนี้คือซาวด์ร่วมสมัยแบบเพลงป๊อปอาร์แอนด์บีที่ช่วยนำเสนอตัวตนและภาพลักษณ์ของศิลปินให้ค่อนข้างชัดเจนว่าเธอเป็นใคร และแนวทางต่อๆ ไปของเธอจะเป็นอย่างไร รวมถึงเสียงที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์เองก็ช่วยพยุงความน่าสนใจของเพลงนี้ไว้ได้มาก และที่สำคัญการได้ศิลปินและแรปเปอร์จากเกาหลีใต้อย่าง Gray มาร่วมถ่ายทอดเพลงนี้ด้วย ซึ่งก็ทำออกมาได้กลมกล่อมและน่าจะช่วยเพิ่มฐานแฟนให้กับเธอได้อีกทางหนึ่งด้วย

How To Love ได้โปรดิวเซอร์แถวหน้าของเกาหลีใต้อย่าง GXXD และ MOON ซึ่งมีผลงานอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินเคป๊อปชื่อดังมากมายมาช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ นับเป็นการพาเพลงไทยไปสู่ตลาดสากลในระดับคุณภาพเดียวกันกับที่เพลงเคป๊อปทำได้ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่แค่ตัวเพลง เพราะงานด้านภาพและอาร์ตไดเรกชันของเพลงนี้ก็ได้ Visual Director ช่างภาพ และสไตลิสต์ที่มีประสบการณ์มาร่วมทำงานด้วย




ดู 23 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page