top of page
ค้นหา
  • PJ_AU

“ส้ม มารี” โชว์ฝีมือพาแฟนๆ ย้อนสู่ยุค 90 กับเอ็มวีเพลงใหม่ “หรือฉันคิดไปเอง”

มีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ ZOM MARIE (ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์) ที่นาทีนี้เราเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ เพราะนอกจากจะเป็นขวัญใจในโลกออนไลน์ในฐานะยูทูปเบอร์ ในส่วนของการเป็นศิลปิน เธอก็ขึ้นแท่นเป็นนักร้องหญิงที่มีน้ำเสียงกินใจคนหนึ่ง ล่าสุดจึงได้ส่งซิงเกิลใหม่อย่าง “หรือฉันคิดไปเอง” เพลงช้าเศร้าๆ ที่มีกลิ่นอายของยุค 90 ในแบบที่หลายคนชื่นชอบ กับการเล่าเรื่องความรักของคนสองคนที่ทำทุกอย่างเหมือนเป็นคนรักกัน แต่พอฝ่ายหนึ่งสารภาพความในใจเพื่อความชัดเจนออกไป ก็ได้พบความว่างเปล่ากลับมา ทำให้เกิดคำถามมากมายว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเหมือนเขาคนนั้นมีใจมันคืออะไรกันแน่…


ในส่วนของมิวสิควีดีโอ งานนี้ ยังถือว่าเป็นการเคาะสนิมการแสดงของส้มอีกด้วย เพราะเจ้าตัวได้สวมบทบาทเป็นนางเอกถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ได้รับจากคนๆ นั้นเป็นความรู้สึกจริงหรือคิดไปเองกันแน่ แต่ที่แน่นอนว่าในมิวสิควิดีโอมีช็อตเด็ดให้ได้ฟินกันด้วย แต่จะเป็นฉากไหนต้องกดเข้าไปชมกัน


โดย ส้ม ได้ฝากทิ้งท้ายถึงเพลงนี้ไว้สั้นๆ ว่า “สำหรับเพลง “หรือฉันคิดไปเอง” ตอนที่ส้มได้ฟังเพลงครั้งแรกก็รู้สึกชอบ และคิดว่าอยากนำมาปล่อยเป็นซิงเกิลต่อไปของเรา ซึ่งคนที่แต่งเพลงนี้ให้ส้ม คือพี่เอ็กซ์คนเดียวกันกับที่แต่งเพลง รางวัลปลอบใจให้ค่ะ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเป็นการถ่ายทำที่สนุกมาก ส้มได้กลับมารื้อเรื่องการแสดงอีกครั้ง ค่อนข้างตื่นเต้นมากค่ะเพราะเราต้องเป็นคนถ่ายถอดอารมณ์ให้ทุกคนได้ชม แล้วเข้าใจว่าในแต่ละซีนตัวละครตัวนี้ต้องการเล่าถึงอะไร ความรู้สึกเป็นอย่างไร ซึ่งก็ผ่านพ้นมาด้วยดีค่ะ (หัวเราะ) ส้ม อยากขอฝากเพลงนี้ให้ทุกๆ คนได้ลองเข้าไปฟังกัน รวมถึงกดเข้ามาชมมิวสิควิดีโอกันเยอะๆ นะคะ”






ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page