top of page
ค้นหา
  • PJ_AU

มาแล้ว!เอ็มวี LEVEL OF CONCERN ซิงเกิ้ลใหม่ของTWENTY ONE PILOTSที่ได้แรงบันดาลใจจากการกักตัวอยู่บ้าน

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ เฝ้าคอยมานานสองนาน Twenty One Pilots ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันซะที


ท่ามกลางการระบาดของไวรัส Covid-19 ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกต้องสร้างระยะห่างทางสังคม และกักตัวเองอยู่กับบ้าน ไม่ไปไหนหากไม่จำเป็น “ทเว้นท์ตี้ วัน ไพล็อตส์” Twenty One Pilots วงดนตรีเจ้าของรางวัลแกรมมี่ สาขาศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยมจากเพลง “Stressed Out” ก็ปล่อยเพลงใหม่ “Level of Concern” เพื่อมอบให้กับทุกคนบนโลก ที่ต้องเผชิญกับวิกฤตนี้ด้วยกัน


โดย “Level of Concern” เป็นเพลงสนุกๆ กระตุ้นความรู้สึกให้สดใส ขณะที่เนื้อเพลงก็สร้างความหวัง และแสดงถึงความเป็นห่วงเป็นใย ต่อผู้คนมากมายที่ได้รับผลกระทบจากเจ้าโควิด-19 ซึ่งเพลงนี้ ไทเลอร์ โจเซฟ (Tyler Joseph) นักร้องนำของ “ทเว้นท์ตี้ วัน ไพล็อตส์” แต่งขึ้นในช่วงที่ต้องกักตัวเอง “ผมแต่งเพลงอยู่ตลอด แต่เพลงนี้ผมรู้สึกว่ามันควรจะถูกปล่อยออกมาในตอนนี้” โจเซฟกล่าว “ผมคิดว่า มันเป็นเพลงที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความหวัง” เจ้าตัวยังเสริมด้วยว่า “Level of Concern” ยังเป็นเพลงแรกที่เขาแต่งโดยกีตาร์ไฟฟ้าอีกด้วย


  ที่สำคัญ ไทเลอร์ และจอช ดัน (Josh Dun) สองสมาชิกของวงตัดสินใจจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งของ “Level of Concern” ให้กับ Crew Nation กองทุนที่ทำหน้าที่ดูแลทีมงานในการแสดงสดทั่วโลก เพื่อนำช่วยเหลือทีมงานที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส Covid-19 เรียกว่างานนี้แฟนเพลงนอกจากจะได้ฟังเพลงใหม่ของวง “ทเว้นท์ตี้ วัน ไพล็อตส์” แล้ว ยังได้ช่วยเหลือผู้คนอีกมากมายไปพร้อมๆ กัน

ชมมิวสิควิดีโอ“Level of Concern” ได้ที่นี่ !!! ซึ่งทำออกมาแบบเรียบง่าย แต่น่ารัก และจริงใจ เช่นเดียวกับความปรารถนาดีที่ “ทเว้นท์ตี้ วัน ไพล็อตส์” Twenty One Pilots มีให้กับผู้คนทั้งโลกในยามวิกฤตินี้





ดู 26 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page