top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

เจ้าของกองสลากพลัส เผย สรุป 24 ล้านใครได้ไป - มอบรางวัลปลอบใจหนุ่มลืมโอน

เจ้าของกองสลากพลัส เผย ใครได้รางวัลที่ 1 มูลค่า 24 ล้านบาท หลังหนุ่มลืมโอนจนชวดรางวัล พร้อมมอบ 1 แสนบาท เป็นรางวัลปลอบใจให้หนุ่มรายนี้ เข้าใจดีว่าผิดหวังสาหัส


เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนเจ็บใจแทนจริง ๆ เมื่อหนุ่มรายหนึ่งได้กดซื้อลอตเตอรี่ในเว็บไซต์กองสลากพลัส แต่ไม่ได้โอนเงินเพื่อซื้อสิทธิ์อย่างเด็ดขาด ทำให้เงิน 24 ล้านบาท หายวับต่อหน้าไปในพริบตา แทนที่จะได้เป็นเศรษฐีใหม่กลับต้องมานั่งเสียดาย บุญมีแต่กรรมบังแท้ ๆ



ล่าสุด (17 มิถุนายน 2565) นอท พันธ์ธวัช เจ้าของเว็บไซต์กองสลากพลัส ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ชี้แจงกรณีลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 24 ล้านบาท ที่หลายคนสงสัยว่าเงินรางวัลดังกล่าวใครเป็นคนได้ไป ซึ่ง นอท พันธ์ธวัช ระบุว่า


"มีหลายท่านเข้าใจผิดว่า 24 ล้านที่ลืมโอนผมได้เงิน แต่จริง ๆ คือเมื่อครบ 45 นาที ลอตเตอรี่ที่ไม่ได้โอนเงิน ถูกส่งคืนกลับเข้าระบบ และคุณวราภรณ์ มาซื้อไปและถูกรางวัล 24 ล้านครับ"


นอกจากนี้ นอท พันธ์ธวัช ก็ได้โอนเงิน 1 แสนบาทให้กับหนุ่มที่ลืมโอนเงินซื้อลอตเตอรี่ 24 ล้านเพื่อเป็นรางวัลปลอบใจโดยให้เหตุผลว่าที่ตนโอนให้ 1 แสนบาทนั้น เพราะลูกค้าได้รับความผิดหวังที่หนักหนาสาหัสมากที่สุดหนึ่งหนึ่งในชีวิต ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะลืมมันลง



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page