top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

ปิดตำนาน 30 ปี ! กาดสวนแก้ว ห้างดังเชียงใหม่ ต้านโควิดไม่ไหว ขอปิดชั่วคราว

กาดสวนแก้ว ห้างดังเชียงใหม่ ประกาศปิดตัวชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 หลังเปิดมานานกว่า 30 ปี เหตุต้านพิษโควิด 19 ไม่ไหว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก กาดสวนแก้ว เชียงใหม่


วันที่ 17 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก กาดสวนแก้ว เชียงใหม่ ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ จะปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป หลังเปิดบริการมานานกว่า 30 ปี เพื่อรอให้สถานการณ์ต่าง ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เหตุเจอวิกฤตหนักจากสถานการณ์โควิด 19 โดยระบุว่า


"นับตั้งแต่การระบาดของ Covid-19 ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาที่ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อศูนย์การค้ากาดสวนแก้วเป็นอย่างมาก แม้ศูนย์การค้าจะพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อประคับประคองให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ แต่เนื่องจากปัญหาการระบาดของ Covid-19 ยังคงยืดเยื้อ


ทางศูนย์การค้าจึงมีความจำเป็นต้องหยุดดำเนินการเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป เพื่อรอให้สถานการณ์ต่าง ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว ทีมผู้บริหาร และพนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกรุ่นที่ร่วมสร้างวันดี ๆ มากับเราอันยาวนาน ตั้งแต่เริ่มต้น จวบจนวันนี้..... ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว..."


นอกจากนี้ทาง กาดสวนแก้ว เชียงใหม่ ยังทิ้งท้ายด้วยว่า "แม้เราจะหยุดพัก แต่ความทรงจำจะงอกงาม ....ไม่มีวันจางหาย..." ซึ่งก็มีบรรดาลูกค้าเข้ามาส่งกำลังใจ บ่นเสียดาย และใจหายกับข่าวนี้กันเป็นจำนวนมาก



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page