top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

เวียร์ ศุกลวัฒน์ อุบตอบสาวในรูปใช่แฟนไหม ตอนนี้หัวใจสีชมพูดี ขอพื้นที่ส่วนตัว

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตอบแล้วสาวในรูปใช่แฟนใหม่ไหม ? เผยตอนนี้หัวใจสีชมพูดี ไม่อยากพูดซ้ำ ขอพื้นที่ส่วนตัว ห่วงทั้งเขาและตัวเอง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Melonmefarm Andcafe


ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2565) ไนน์เอ็นเตอร์เทน มีการเผยบทสัมภาษณ์ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกครั้ง ระบุว่า จริง ๆ พูดไปหมดแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไร วาเลนไทน์เหงาไหม ก็ปกติ ทุกวันเป็นวันที่ดี ไม่เจาะจงวันสำคัญ ทำทุกวันให้เป็นปกติ มีความสุขเต็มที่กับชีวิต ช่วงนี้ไม่ค่อยเครียด ตอนนี้แฮปปี้ดี

ส่วนเรื่องร้านอาหารโพสต์รูป เวียร์ขอไม่พูด ไม่พาดพิงถึงบุคคลอื่น ส่วนตัวไม่ได้ดูฟีดแบ็กอะไร เมื่อวานพูดไปแล้วว่าตนก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ต้องทำอะไรหลบ ๆ ซ่อน ๆ ใช้ชีวิตปกติอย่างที่ทุกคนเห็น จริง ๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ ทุกคนควรมีพื้นที่ส่วนตัว ตนคงไม่เข้าไปวุ่นวายพื้นที่ของใครแบบที่ไม่ได้อยากให้ใครมาทำกับเรา แต่ตนอยู่ในที่สว่าง ก็พร้อมจะให้คนเข้ามาพูดคุย เข้ามาขอถ่ายรูป

แต่กับบางคนต้องให้พื้นที่ส่วนตัวเขา เขาไม่ได้อยู่ในวงการ เขาอาจจะงงว่าสังคมของเวียร์เป็นแบบไหน ควรต้องให้พื้นที่ส่วนตัวเขา หลังมีภาพและข่าวออกมาก็ไม่ได้คุยกัน พื้นที่ตรงนี้เวียร์ดูแลเอง ปกติแล้วถ้าแฟนคลับอยากจะขอถ่ายรูป ก็เข้ามาขอดี ๆ ได้ ถ้าวันนั้นอารมณ์ดี มีความสุข เวียร์ก็จับมาเซลฟี่เองเลย มนุษย์ก็คือมนุษย์ บางครั้งก็อยากจะไปพักผ่อนส่วนตัว ถ้าเหนื่อยก็จะบอกว่าเหนื่อย เดี๋ยวเจอกันงานหน้า


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Melonmefarm Andcafe

ถามว่าสถานะของผู้หญิงในรูปใช่แฟนไหม ? เวียร์ ตอบว่า "ผมว่าเราไม่คุยกันเรื่องนี้ดีกว่า หัวใจของผมตอนนี้สีชมพูดี แข็งแรงดี ยังไม่ได้ป่วย มีความสุขดีครับ ผมไม่ได้รู้สึกเครียดที่เวลาไปไหนมาไหนแล้วคนจับตามองแล้วต้องออกมาตอบ แต่แค่ไม่อยากตอบหลายรอบ เมื่อวานพูดไปแล้ว ไม่อยากพูดซ้ำไปซ้ำมา ห่วงทั้งเขาและห่วงตัวเองด้วย พยายามทำให้ดีที่สุด ด้วยความที่เราเป็นคนในวงการ จริง ๆ ไม่เกี่ยวกับว่าในหรือนอกวงการ หรือทำอาชีพอะไร แต่ควรคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว สิทธิส่วนบุคคล และควรจะให้เกียรติกันครับ"

ส่วนในอนาคตถ้าโดนแอบถ่ายจะฟ้องไหม ? เวียร์ กล่าวว่า "ไม่ฟ้องครับ ผมไม่เคยฟ้องใคร ไม่เคยว่าใคร ทุกคนมีสิทธิ์ บางคนอาจจะไม่รู้ว่าทำได้แค่ไหน บางคนรู้ว่าควรหรือไม่ควร แต่บางคนก็ทำเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมไม่เคยตัดสินคนอื่น แต่ในเมื่อมีภาพหลุดออกมาก็เป็นหน้าที่ผมที่ต้องมาตอบสื่อ เราห้ามไม่ได้ แต่แก้ไขได้ ไม่มีอะไรต้องเหนื่อยใจ ไม่มีสคริปต์ อยากถามอะไรก็ถามมาได้ผมมาได้เลย"


ภาพจาก Instagram weir19

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page