top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

แม่ไอซ์ ปรีชญา เผยเหตุลูกเข้า รพ. กลางดึก พบพ่อแม่ป่วยหนัก งานหด โดนรุมเร้าจากทุกทาง

แม่ไอซ์ เผยกลางเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สาเหตุลูกสาวเข้าโรงพยาบาล เครียดหลายเรื่อง ทั้งพ่อแม่ป่วยหนัก ทั้งเรื่องไซยาไนด์ ยังไม่พร้อมแถลงข่าว


ภาพจาก Instagram icepreechaya

จากกรณีที่ไอซ์ ปรีชญา หมดสติในห้อง ต้องถูกนำตัวส่ง ICU เป็นการด่วน คาดว่าเกิดอาการเครียดจากคดีไซยาไนด์ รวมถึงการยกเลิกงานต่าง ๆ ปัญหากับแฟนหนุ่มรุมเร้า อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สาวไอซ์ได้สติคืนมาแล้ว


ล่าสุด วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นางบังอร แม่ของไอซ์ อัปเดตอาการป่วยลูกสาวว่า ตอนแรกที่พบความผิดปกติ ไอซ์ส่งข้อความหาแม่ว่า ไอซ์รักแม่นะ ตนจึงสงสัยจึงเข้าไปดูที่ห้อง เห็นฟุบอยู่ที่พื้น หายใจอ่อนมาก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและเข้าไอซียู ตนลองไปตรวจดูที่ห้อง ก็ไม่พบอะไรที่ผิดปกติ


ทั้งนี้ ไอซ์มีปัญหาเครียดหลายเรื่อง อยู่ในสภาพช็อก ก่อนหน้านี้พ่อไม่สบายเป็นโรคหัวใจ ต้องแอดมิต ซึ่งพ่อก็บอกว่า ถ้าพ่อเป็นอะไรไป ไม่ต้องปั๊มหัวใจช่วยขึ้นมา ต่อมาก็เจออีกว่า แม่ป่วยเป็นมะเร็งตับ แม่ไม่เคยบอกไอซ์มาก่อน พยายามทำตัวเข้มแข็ง อยู่ข้างลูกเวลาที่เจอปัญหา คอยเดินสายไปออกรายการกับไอซ์ และดูแลตลอด สุดท้ายก็ต้องบอกความจริง เพราะร่างกายไม่ไหว พร้อมยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้กินยาอะไรที่ผิดปกติ แต่ที่ผ่านมา ไอซ์ไม่ค่อยพูดเรื่องปัญหา เรื่องเครียดในคดีสั่งซื้อไซยาไนด์ จนมีผลกระทบเรื่องงาน งานถูกยกเลิก สังคมบูลลี่ ทำให้ลูกคิดวนไปวนมา

สุดท้าย แม่ขอขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ช่วยทำให้น้องดีขึ้น ตอนนี้น้องออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่แม่ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ แถลงข่าว บอกเพียงแค่ว่า น้องปลอดภัย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page