top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

โน้ส อุดม ทนกระแสดราม่าไม่ไหว บุกสำนักงานใหญ่ Netflix คืนสิ่งนี้ให้ ทำถึงมากพี่ !

โน้ส อุดม จัดไปกับดราม่า หลังมีคนออกมาไล่ด่าเพราะไม่ชอบชีวิตพอเพียง หรือโดนผู้ใหญ่ในวงการศิลปะด่าหาว่าไปแซะคนแก่ ล่าสุดบุกสำนักงานใหญ่ Netflix คืนสิ่งนี้ให้ อะไรจะร้ายขนาดนั้นพี่โน้ส

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เดี่ยว


              เรียกได้ว่าเป็นดราม่ายาว ๆ กันไป กับการที่ทาง Netflix ได้ร่วมมือกับ โน้ส อุดม จัดเดี่ยวสเปเชียลในตอนที่ชื่อว่าซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ซึ่งในเดี่ยวนั้นมีการพูดถึงการที่โน้สไม่ชอบชีวิตพอเพียง พูดว่าคนเป็นผู้ใหญ่ควรทำตัวให้น่ารัก ๆ ให้เด็กเคารพ จนผู้ใหญ่ในวงการและคนใหญ่คนโตในบ้านเมืองนี้หลายคน ออกมาตำหนิถึงโน้สอุดมเป็นแถบ ๆ            

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 7 พฤษภาคม 2567 โน้ส อุดม ได้ไปที่สำนักงานใหญ่ของ Netflix และคืนกล่องกับจานดาวเทียมให้ พร้อมกับแคปชั่นว่า "ทนกระแสกดดันไม่ไหว โน้ส อุดม บุกสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจคืนจานและกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เดี่ยว


    งานนี้ทำแค่ในเวลาครึ่งชั่วโมง ก็มีคนแชร์ออกไปกว่า 7,000 ครั้งแล้ว และมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์อีกมากว่า "เอาอีก อย่างชอบ" "โจ๊ะค่ะ โจ๊ะ ๆ" "อย่างเอา" "ทำถึง"


              ก่อนหน้านี้ ในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ข้อความว่า กลุ่มคนรักสถาบันเตรียมเข้ายื่นหนังสือยกเลิกสัญญา Netflix คืนกล่องรับสัญญาณที่ศูนย์ใหญ่ สะท้อนคนรุ่นเก่าไม่พอใจ" จนกลายเป็นที่ล้อเลียนอย่างหนัก เนื่องจากเน็ตฟลิกซ์เป็นสตรีมมิ่งที่เพียงแค่สมัครสมาชิก จ่ายเงินรายเดือน ก็สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ทั้งหนังและซีรีส์ได้เป็นจำนวนมาก โดยมีสัญญาผูกมัดเป็นเดือนเท่านั้น ต่างกับระบบเคเบิลที่ต้องติดตั้งจานดาวเทียม รับกล่อง มีระบบการติดตั้ง และต้องทำสัญญารายปี


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เดี่ยว




ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page