top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

กระแสตีกลับ สาวแชร์ผัวกับไอซ์ คนด่าเธอมันแค่คนคุยใน Tinder ไอซ์น่ะสิที่เป็นนัมเบอร์วัน

สาวออกมาแฉ แชร์ผัวคนเดียวกันกับ ไอซ์ อภิษฎา เจอกระแสตีกลับถล่มแหลก หลังพยายามเผยหน้าตาและโปรไฟล์ของสามีไอซ์ และภาพโปรไฟล์ในทินเดอร์ เจอคนด่า แน่จริงเปิดหน้าออกมา เป็นตัวสำรองอย่าคิดแหย็ม


ภาพจาก Instagram apitsada

กำลังเป็นดราม่าสด ๆ ของวัน กับเรื่องราวที่มีสาวปริศนา ทำไอจีขึ้นมาเพื่อบอกว่าสามีของ ไอซ์ อภิษฎา ก็เหมือนกับสามีของเธอ พร้อมกับบอกว่าสามีของไอซ์เป็นคนไม่ดี โดนหลอกขายฝัน ชื่อเสียงของสามีไอซ์กระฉ่อนสุด ๆ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าสาวคนนี้มีความพยายามอย่างมากที่จะเปิดเผยตัวตนของสามีของไอซ์ ทั้งที่ผ่านมาไอซ์ไม่เคยบอกว่าเป็นใคร พร้อมกับรูปทั้งเก่าและใหม่ ภาพในโปรไฟล์ทินเดอร์ ของชายที่สาวคนนี้อ้างว่าเป็นสามีไอซ์ ผู้ชายคนนี้มีผู้หญิงในสต็อกเกิน 50 คนทั้งในไทยและฮ่องกง และ พร้อมกับบอกว่าเหตุไอซ์คบชายคนนี้ เพราะอยากได้แบรนด์เนมหรู



ภาพจาก Instagram i_share_husband_with_ice

ทว่า เหมือนกระแสจะโดนตีกลับ เพราะหลายคนไม่เชื่อถือว่าภาพนั้นจะเป็นสามีของไอซ์จริง และถ้าใช่จริง ๆ อาจจะมีคนเอารูปสามีของไอซ์ไปใช้ หรือไม่เช่นนั้นก็เป็นสิทธิ์ของคนในรูปว่า จะเปิดเผยหน้าตาหรือไม่ ไม่ใช่ให้คนอื่นมาเปิดเผยแทน บางคนก็โจมตีเจ้าของไอจีว่าจริง ๆ แล้วที่เจ้าของไอจีโพสต์แบบนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเธออิจฉาไอซ์หรือเปล่า เพราะถ้าหากเจ้าของไอจีรู้จักกับสามีไอซ์จริง ก็น่าจะอยู่แค่ในสถานะคนคุยจากทินเดอร์ แต่ไอซ์กับสามีคือคนที่รู้จักกันในชีวิตจริง กำลังจะมีลูกด้วยกัน และที่บอกว่าไอซ์คบกับสามีเพราะอยากได้แบรนด์เนม จริง ๆ ไอซ์ก็ซื้อเองได้ ไม่จำเป็นต้องเข้าหาผู้ชายเพื่อสิ่งของ






ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page