top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

ปุ้มปุ้ย เดือด! คนแซะลูกหน้าไม่เหมือนพ่อ-ปากแหว่ง-เก็บไว้ตอนงานศพ ล่าสุดฟ้องแล้ว

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดกลับเกรียนแซะปมไม่เปิดหน้าลูก บูลลี่หน้าไม่เหมือนพ่อ-ปากแหว่ง บางรายด่าแรงรอทำทีเดียวตอนงานศพ เจ้าตัวลั่นอย่าลบนะ ล่าสุดส่งฟ้องแล้ว


ภาพจาก Instagram pantipa.a

ยังคงโดนดราม่าไม่เลิกราจริง ๆ สำหรับกรณีของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ออกมาเปิดเผยว่าจะยังไม่เปิดหน้าหรือโพสต์ภาพให้เห็นหน้า น้องไซอันบลู สกาย ดูวาล ลูกชายคนแรกลงโซเชียล และจะรอเวลาให้ลูกเป็นคนตัดสินใจในเรื่องนี้เอง แต่ก็ยังมิวายมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะเรื่องนี้ไม่เลิก แม้เธอจะได้อธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ไปหลายครั้งแล้ว บางรายก็มองว่าเธอทำตัวเรื่องเยอะ บางรายยังด่าแรงบูลลี่หน้าตาของลูกชายเธอด้วยเพราะเป็นเพราะลูกอาจจะไม่น่ารักเลยไม่กล้าเปิดหน้า และล่าสุด (24 มีนาคม 2565) ก็ทำเอา ปุ้มปุ้ย ถึงกับทนไม่ไหวหลังมีคนเข้ามาบูลลี่ลูกชายไม่เลิกจนต้องแคปคอมเมนต์แย่ ๆ เหล่านั้นออกมาประจานลงในไอจีสตอรี่ โดยคอมเมนต์ดังกล่าวมีการระบุว่า นางบอกทำใจยากให้คนอื่นเห็นหน้าลูก เว่อร์วัง, ทำไมเหรอ หน้าลูกไม่เหมือนพ่อเหรอ หรือหน้าลูกปากแหว่ง พอดีไม่เคยติดตามเลื่อนมาเจอเลยอ่านเมนต์ขี้เกียจดู, อย่าโชว์เถอะหน้าลูก รำคาญ เยอะ ลูกเทวดามาเกิด เก็บหน้าไว้ทำทีเดียว งานศพ ปุ้มปุ้ย ยังได้ระบุแคปชั่นสั้น ๆ ไว้ว่า "เดน" และ "อย่าลบ จะเอาให้ร้องขอชีวิตเลยค่ะ"




ภายหลังจากปุ้มปุ้ยได้ออกมาแชร์คอมเมนต์แย่ ๆ ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนก็มองว่าเป็นสิทธิ์ของปุ้มปุ้ยที่จะไม่เปิดหน้าลูกหรือลงรูปลูก ทำไมคนไทยบางคนถึงไปต่อว่าเธอรุนแรงขนาดนั้น ใจร้ายและมารยาททรามมาก คนไทยเคยชินกับการละเมิดสิทธิของคนอื่น ถ้าโดนฟ้องขึ้นมาก็สมควรแล้ว คืบหน้าล่าสุดพบว่า ปุ้มปุ้ย ได้เข้าปรึกษา ทนายนิด้า เพื่อจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์แซะลูกชายด้วยถ้อยคำที่กระทบต่อจิตใจแล้ว พร้อมแชร์ข้อความของทนายนิด้าและโพสต์แคปชั่น "ได้ค่าเทอมอีกล่ะ" โดยทนายนิด้า โพสต์ใจความว่า "สังคมไทยคนขี้เสือกเยอะถึงขนาดว่าต้องมาพิมพ์ด่าปุ้ย พรรณทิพา Pantipa.a ในเรื่องการเลี้ยงลูกของเขาเลยหรอ ทั้งที่ก็เป็นสิทธิ์โดยแท้ของเขา และเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่นั่นยังไม่เท่ากับด่าพาลไปถึงเด็กไร้เดียงสา ว่าปากแหว่งแน่แหละ หน้าตาอัปลักษณ์มั่งแหละ เป็นเอ๋อมั่งหละ จิตใจคนที่พิมพ์แบบนั้นได้แสนชั่วช้า พาลอยากไปเห็นวงจรการเติบโตของคนแบบนั้นมา จนสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตเป็นมาก ๆ ว่าผ่านอะไรมาบ้างถึงได้ต่ำตมกับเด็กได้ถึงเพียงนี้ เสือกถึงขั้นละเมิดต่อเด็กขนาดนี้ก็ไม่ไหว ประเทศจะเอาอะไรไปเจริญกับเรื่องต้องมารุมด่า แม่ด่าเด็กเพียงเพราะแค่อยากเห็นว่าเด็กเขามีหน้าตาเป็นอย่างไร รู้หรือยังอาชีพทนายทำไมถึงรวย !! #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย"








ภาพจาก Instagram pantipa.a


ภาพจาก Instagram pantipa.a


Ref. https://women.kapook.com/view253928.html

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page