top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

พิมรี่พาย คุมตัวเองไม่อยู่ สติแตกกลางไลฟ์ คนเตือนต้องไปหาหมอ ถกสนั่นทำไมเป็นงี้

พิมรี่พาย เจอดราม่าไลฟ์ขายของเกรี้ยดกราด คุมตัวเองไม่อยู่ ทุบข้าวของ ด่ากราด แววตาจ้องเขม็งจนน่ากลัว แห่ช่วยกันวิเคราะห์เกิดจากอะไร เครียดสะสมหรือไม่ เตือนขนาดนี้ต้องไปหาหมอแล้ว



หยิบจับทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมด สำหรับแม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย ที่ช่วงนี้เหมือนจะเงียบ ๆ ไปบ้าง แต่ล่าสุดในไลฟ์เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 เกิดดราม่าขึ้นอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวทนไม่ไหวหลังจากแวะอ่านข้อความคนดูที่เข้ามาว่า คนดูน้อย, แต่งตัวไม่เรียบร้อย, พูดจาหยาบคาย, ชีวิตตกต่ำ จนพิมรี่พายแทบจะไม่ได้ไลฟ์ขายของ มัวแต่ไฝว้กับคอมเมนต์ต่าง ๆ



ล่าสุด วันที่ 17 มีนาคม 2565 โลกออนไลน์มีการเปิดประเด็นเกี่ยวกับพิมรี่พายอีกครั้ง โดยมีคนตั้งข้อสังเกตว่าแม่ค้าออนไลน์คนดัง มีพฤติกรรมแปลกไปจากเดิมมาก เมื่อก่อนแม้จะเป็นคนชอบพูดจาเสียงดัง พูดหยาบบ้าง แต่ก็เป็นมุกขำ ๆ หยอกกับลูกค้า แต่ในไลฟ์เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา พิมรี่พายเหมือนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ หลังจากอ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์


ทั้งนี้ สังเกตได้จากพฤติกรรมทุบข้าวของ ใช้มือตบโต๊ะไปทั่ว มีการยกแผ่นที่ใช้เป็นโต๊ะวางขายของขึ้นแล้ววางกระแทกลงหลายครั้ง สั่นกระดิ่งอย่างแรงจนเหวี่ยงเสียงดัง ซึ่งมาพร้อมกับสีหน้าเกรี้ยวกราด โกรธจนตัวสั่น แววตาเต็มไปด้วยอารมณ์เดือดดาล มีหลายครั้งที่เอาหน้ามาจ้องใกล้ ๆ กับกล้องที่กำลังไลฟ์อยู่ ทำเอาหลายคนสะดุ้งพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดูน่ากลัวมาก เห็นแล้วขนลุกเลย


ขณะที่ชาวเน็ตพากันวิเคราะห์ว่า พิมรี่พาย ดูจากสีหน้า แววตา และท่าทาง เธอน่าจะมีความเครียดสะสมจนความคุมตัวเองไม่ได้ พอคนคอมเมนต์ว่าคนดูน้อยก็หัวร้อน และหลังจากยอดคนดูพุ่งขึ้นเป็น 5 หมื่นคนก็ดูเหมือนจะสงบลง มีการเหวี่ยงและขึ้นเสียงใส่ลูกน้องหลายครั้ง ไม่รู้ว่าเป็นการแสดงหรือไม่ แต่ดูเหมือนถูกจี้ใจดำเรื่องคนดูน้อย เธออาจกำลังเครียดเรื่องนี้อยู่แล้วทำให้ระเบิดออกมา น่าเป็นห่วงเรื่องสุขภาพจิต ควรหาเวลาไปปรึกษาแพทย์


นอกจากนี้ ยังมีหลายคนที่บอกว่า พิมรี่พาย กำลังเมา ไม่แน่ใจว่าเป็นเหล้าหรือเบียร์ แต่เธอมักจะดื่มเพื่อสร้างอารมณ์ในการไลฟ์ขายของทุกครั้ง แต่ครั้งนี้คงหนักไปหน่อย ประกอบกับความเครียดสะสมต่าง ๆ ทำให้แสดงพฤติกรรมออกมาแบบนั้น วิธีแก้คือต้องเลิกดื่มเวลาไลฟ์ขายของก็คงจะกลับมามีสติมากขึ้น


เท่านี้ยังไม่พอ มีคนขุดคลิปอื่นมาวิจารณ์เพิ่มเติม เป็นคลิปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พิมรี่พาย ดูยิ้มแย้มอารมณ์ดี ไม่เหวี่ยงวีน แต่คนดราม่าเพราะวิธีการทำโทษลูกน้องที่หลายคนรู้สึกรับไม่ได้ เมื่อลูกน้องคีย์เลขรหัสสินค้าผิด พิมรี่พายไม่ได้โมโห แต่ได้เรียกลูกน้องคนแรก ซึ่งเป็นสาวประเภทสองให้ออกมาหน้าไลฟ์ และบอกให้ถอดกางเกงโชว์ก้น เดี๋ยวให้เงิน 2,000 บาท ซึ่งลูกน้องก็ไม่ได้อิดออด มีการเต้นยั่ว ๆ โชว์ไปด้วย แต่คนดูมองว่าไม่เหมาะสมอย่างมาก บางคนเข้ามาซื้อของไม่ได้ทำใจจะมาดูก้นใครแบบนี้


จากนั้นก็ได้เรียกลูกน้องชายออกมาอีก 1 คน ลูกน้องคนนี้เต็มใจยืนหันหน้าถอดกางเกงโชว์กล้อง ซึ่งพิมรี่พายก็พูดออกมาว่า เห็นตั้งแต่งานปีใหม่แล้ว อวัยวะเพศของลูกน้องคนนี้ใหญ่มากอีกด้วย ก่อนจะเต้น ๆ ตามจังหวะเพลง แล้วบอกลูกน้องว่าอย่าเพิ่งใส่กางเกงให้เต้นไปแบบนั้นเลย...


อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตอีกมุมที่มองว่าการแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดทั้งหมดเป็นการแสดงเท่านั้น เพื่อเรียกคนดูเรียกดราม่า ส่วนที่ทำโทษลูกน้อง ไม่รู้ว่าเป็นการเอนเตอร์เทนคนดูหรืออย่างไร อาจจะหยอกล้อกันสนุกสนานแบบนี้อยู่แล้ว แต่หลายคนมองว่าดูไม่เหมาะสมอย่างมาก




ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page