top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

เปิดวาร์ปแฟน ปอย ตรีชฎา นักธุรกิจหล่องานดี ดีกรีไม่ธรรมดา - ครอบครัวฝ่ายชายปลื้มสุด ๆ

เปิดวาร์ปแฟน ปอย ตรีชฎา นักธุรกิจหนุ่มหล่องานดี ด้านครอบครัวฝ่ายปลื้มลูกสาวคนใหม่ ไฟเขียวสุด ๆ ลูกหลานเรารักใครเรารักด้วย เตรียมรับพิธียกน้ำชาแล้วจ้า


เรียกว่าไม่มีข่าวเรื่องความรักมานานมาก ๆ สำหรับสาวสวยสุดฮอตอย่าง ปอย ตรีชฎา แต่ล่าสุดพอเจ้าตัวเปิดตัวแฟนหนุ่มปุ๊บก็ฮืออาเลย เพราะฝ่ายชายหล่องานดีไม่เบา แถมสาวปอยยังเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ความรักครั้งนี้แฮปปี้มาก ฝ่ายชายเป็นกำลังใจให้ในทุก ๆ ด้าน ทั้งเรื่องการทำงาน เรื่องการเรียน ฯลฯ ซัพพอร์ตหัวใจสุด ๆ

วันนี้ (5 มิถุนายน 2565)จะพาไปรู้จักกับแฟนหนุ่มคนนี้ของสาวปอย ตรีชฎา ที่บอกเลยว่า ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก เป็นนักธุรกิจหนุ่ม ทายาทบ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของ จ.ภูเก็ต ที่ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1936 บ้านของหลวงอนุภาษภูเก็ตการ หรือ จิ้นหงวน หงษ์หยก ต้นตระกูลของหนุ่มโอ๊คนั่นเอง

ทั้งนี้พบว่าทางเพจ Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ ของครอบครัวฝ่ายชาย ได้มีการโพสต์ภาพคู่ระหว่าง โอ๊ค และปอย ตรีชฎา อยู่เรื่อย ๆ พร้อมทั้งบอกว่า "ยินดีต้อนรับลูกสาวคนใหม่สู่ครอบครัวบ้านอาจ้อ #หากันจนเจอ #ลูกหลานเรารักใครเรารักด้วย" และยังบอกอีกว่า ตั่วโก๊เตรียมผั่งเต๋ หรือที่แปลว่า เตรียมรับพิธียกน้ำชาแล้วจ้า


ขอบคุณข่าวจาก: www.kapook,com

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page