top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

"โอ๋ ภัคจีรา" ตอบแล้ว! เรียกแฟนก็ได้ สถานะรัก "เบียร์" หนุ่มรุ่นน้องดีกรีทนายความ


ชัดเจนแล้วว่ากำลังอยู่ในสถานะ #อินเลิฟ สำหรับนักแสดงสาว โอ๋ ภัคจีรา ที่ล่าสุด! เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดหมดใจเป็นครั้งแรก ในรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ขณะเดินทางมาแนะนำธุรกิจใหม่ Popmonsters


โดย โอ๋ ภัคจีรา ได้พูดถึงความสัมพันธ์กับ เบียร์ หนุ่มหล่อรุ่นน้องดีกรีทนายความ ที่หลายคนกำลังจับตามองว่า เธอและฝ่ายชายกำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง แต่ไม่ได้อยากที่จะเล่าหรือลงรายละเอียดเรื่องส่วนตัวมากนัก เนื่องจากตัวเธอเองก็อายุพอสมควรแล้ว ส่วนเรื่องสถานะจะใช้คำว่า "แฟน" ได้หรือไม่นั้น จริงๆ ก็สามารถเรียกได้ แต่ก็ไม่อยากให้เป็นประเด็นเยอะเช่นกัน...

ช่วงนี้อินสตาแกรมเราดูหวานมาก ? "ไม่หวาน ปกติ (ยิ้ม) ก็โอเคค่ะ ตามวัย แต่ที่เห็นว่าเขาลง นั่นก็คงเป็นเพราะเวลาที่เขาไม่ได้เจอเรา เรขก็คงจะคิดถึง เลยเอารูปเก่าๆ มาลง (หัวเราะ) พอเขาไม่เจอ เขาก็คงว้าวุ่น"

หนุ่มข้างกายที่หลายคนสงสัยสรุปก็คือใช่ ? "ใช่แหละ ก็คุยกันอยู่ คุยกันมาสักพักแล้ว เพราะเรารู้จันกันมาก่อน ซึ่งก็โอเคนะ เอาจริงๆ โอ๋ไม่ค่อยอยากให้สัมภาษณ์เรื่องนี้นะ เพราะอายุเราก็ไม่ได้น้อยแล้ว อีกอย่างโอ๋เองก็เคยมีครอบครัว มีลูก แถมอีกไม่กี่ปีก็จะ 50 แล้ว เขินเหมือนกันค่ะถ้าจะต้องมานั่งพูดเรื่องพวกนี้ เดี๋ยวคนเขาจะหมั่นไส้ แต่พอมาช่วงหลังๆ คนที่โอ๋คุยด้วย เขาค่อนข้างที่จะโอเค เขามีความให้เกียรติ มีการโพสต์รูป โอ๋ก็เลยโอเค ก็พูดบ้างก็ได้"

แฟนๆ ยกให้เราเป็นไอดอลมีแฟนเด็ก ? "จริงๆ โอ๋ก็รู้สึกดีนะ รู้สึกดีที่ได้อ่านคอมเมนต์ของหลายๆ คนที่เขาดีใจกับโอ๋ เพราะเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้โอ๋ไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้มาก่อน แต่พอได้มาเจอกับคนนี้ และเขาก็เป็นคนที่ดีกับโอ๋ โอ๋ก็ถือว่าเป็นกำลังใจส่วนหนึ่งเลยค่ะ"

ฝ่ายชายเขาดูคลั่งรักมาก ? "(หัวเราะ) ไม่หรอก ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าเขาจะมาคลั่ง แต่มันก็ดีนะคะ อย่างเพื่อนๆ โอ๋เขาก็ดีใจกันที่เห็นโอ๋มีความสุข"

สถานะตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง ? "เรียกได้ เรียกได้ แต่อย่าไปแบบจุดประเด็นมากเลย (หัวเราะ)"



ขอบคุณข่าวจาก Sanook.com



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page