top of page
ค้นหา
  • supattra24051988

สยามแทบแตก ! พี่จอง - คัลแลน ออกอีเวนต์แรก สาว ๆ กรี๊ดสนั่น ใจฟูกันถ้วนหน้า

พี่จอง - คัลแลน ยูทูบเบอร์หนุ่มเกาหลีสุดฮอตแห่งช่อง Cullen HateBerry ออกอีเวนต์ครั้งแรก ทำสยามแทบแตก สาว ๆ กรี๊ดสนั่น ทำใจฟูกันยกด้อม

          ขึ้นแท่นเป็นยูทูบเบอร์หนุ่มสุดฮอตที่กำลังมาแรงสุด ๆ ใน พ.ศ. นี้ สำหรับ คัลแลน ยูทูบเบอร์หนุ่มเกาหลีเจ้าของช่อง Cullen HateBerry กับพี่ชายคนสนิท "พี่จอง" นักธุรกิจหนุ่มเกาหลีที่อยู่เมืองไทย และมักจะไปร่วมทริปเที่ยวไทยกับคัลแลนอยู่บ่อย ๆ ทำให้แฟน ๆ ต่างชื่นชอบและเอ็นดูไปกับความน่ารักของทั้งคู่ และสมัครเข้าด้อม "ใจฟู" กันเพียบ


          โดยล่าสุด (28 มกราคม 2567) คัลแลน - พี่จอง ก็ได้ไปออกอีเวนต์พบปะกับแฟน ๆ เป็นครั้งแรก ในงานของแบรนด์ดัง ซึ่งเป็นสปอนเซอร์แรกอย่างเป็นทางการของช่อง YouTube Cullen Hateberry ซึ่งจัดขึ้นที่ BLOCK I Siam Square ซึ่งก็มีแฟน ๆ เดินทางมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม แบบสยามแทบแตก เพราะอยากจะเจอตัวจริง และสัมผัสกับความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างใกล้ชิด 

            ทั้งนี้ตั้งแต่ คัลแลน - พี่จอง ปรากฏตัวมาในงาน ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เป็นการการันตีความฮอตของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี โดยทั้งคู่ได้ยิ้มแย้ม แจกความสดใส ทักทายแฟน ๆ และมีการแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชิด ทำเอาแฟน ๆ ที่มาในงานและคนที่ดูไลฟ์ ต่างก็ใจฟูกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page